พาทัวร์ออฟฟิศ ASTON (10X Plus Group) ออฟฟิศที่มีวัฒนธรรมสุดเจ๋ง และ กำลังจะ IPO ในตลาดหลักทรัพย์!!

 

“ สนุก เฮฮา แปลกใหม่ มาแรง และ กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ ”

     เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา WorkVenture ได้รับเชิญให้ไปเยี่ยมชมออฟฟิศ ASTON บริษัทดาวรุ่งดวงใหม่ ที่กำลังพุ่งตัวแรงเข้าสู่อุตสาหกรรมเทคโนโลยี โดย ASTON เป็นบริษัทผลิตและจำหน่ายกล้องติดรถยนต์ และสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยในราคาประหยัด (ประหยัดจริงๆ กับคุณภาพที่เกินราคา) โดยแรงบันดาลใจของ ASTON คือต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีได้ โดยมุ่งมั่นเอานวัตกรรมไปสู่สังคม เพื่อให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น และ มีแผนจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2567 นี้

 

" เอาล่ะ อย่ารอช้าเลยค่ะ ไปดูกันดีกว่า "

     หลังก้าวเท้าเข้าออฟฟิศ WorkVenture ก็สัมผัสได้ทันทีกับบรรยากาศชิล ๆ และสนุกสนานของพี่ ๆ พนักงาน และดูเหมือนว่าส่วนใหญ่จะเป็นมนุษย์ออฟฟิศ Gen Y & Z ที่ยังดูหนุ่มแน่นและเป็นสาวสะพรั่งกันอยู่

 

     จุดที่ WorkVenture ประทับใจบรรยากาศออฟฟิศแห่งนี้ เห็นจะเป็นการมีห้องพักผ่อน เอาไว้ให้พนักงานรีแล็กซ์ตัวเองได้ระหว่างวัน โดย WorkVenture ได้สืบจนรู้ความมาว่า ไม่ว่าจะเป็นห้องครัว ห้องพักผ่อน ตู้เย็น ทีวี ที่กดน้ำ ตู้ปลา บลาๆ ก็เป็นไอเดียของพนักงานทั้งหมด เรียกได้ว่า ใครมีไอเดียอยากทำอะไร ก็สามารถลงมือทำได้เลย

     เดินสำรวจห้องนู้นห้องนี้สักพัก  WorkVenture ก็เห็นว่า ออฟฟิศไม่มีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษ!! จะให้ WorkVenture บอกว่าบรรยากาศน่าสนใจได้อย่างไร ในเมื่อบรรยากาศก็เหมือนออฟฟิศอื่นๆ ดูธรรมด๊า ธรรมดา แต่สิ่งที่ WorkVenture สัมผัสได้อย่างชัดเจนเลยคือ พนักงานที่นี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเปี่ยมไปด้วยความ Colorful !!

     เอ๊ะ แบบไหนกันนะ ที่มีสีสันสุดชีวิตแบบนี้ WorkVenture ต้องบอกเลยว่าที่นี่เน้นความสนุกและความเป็นกันเองในการทำงาน เพราะแค่ตอนสัมภาษณ์งานก็มีสีสันมากๆแล้ว 

“คุณเป็นคนสนุกกับงานที่ท้าทายไหมมั้ย คุณเป็นคนที่สนุกกับการทำงานปรับตัวตลอดมั้ย คุณชอบทำงานกับคนเก่งนิสัยดีมั้ย” 

- 3 คำถามนี้ เป็นคำถามที่ใช้สัมภาษณ์ผู้สมัคร ASTON ทุกคน -

 

     ผู้สมัครที่จะมาเข้าทำงานกับ ASTON จะสามารถส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้อื่นได้ เนื่องจาก ASTON เป็นบริษัทที่ไม่ได้เน้นเพียงคุณภาพของสินค้า แต่ยังเน้นที่บริการหลังการขายด้วยนั่นเอง

 

     พอรู้แบบนี้ทำให้ WorkVenture อดถามต่อไม่ได้ว่า คนแบบไหนกันนะ ที่ ASTON ตามหา อยากชวนมาร่วมงาน ทางทีม HR ก็ตอบอย่างทันทีว่า

“คนที่เป็น The Right Man คนที่สามารถคิดงานเอง แก้ไขปัญหาเองได้อย่างรวดเร็ว ถ้าเปรียบเทียบก็เหมือนกับคนที่สามารถวาดภาพลงในผืนผ้าใบเปล่า ๆ ได้ด้วยตนเอง”

     และยังกระซิบเพิ่มอีกว่า เราหาคนที่จะมาช่วยทำให้ Brand ASTON เป็นองค์กรนวัตกรรมอันดับ 1 และ กำลังจะทำ IPO เข้าตลาดหลักทรัพย์ในปี 2567 นี้ ฟังแบบนี้แล้ว คนที่มีความรู้ สนใจและชื่นชอบ และติดตามเรื่องเทคโนโลยี จะกลายเป็นบุคคลที่ ASTON ต้องการอย่างมากทันที!!

 

     ได้ยินทีม HR กล่าวถึงเรื่องกิจกรรมต่างๆของที่นี่ ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละกิจกรรมที่จัดขึ้น นี่เจ๋งๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นกิจกรรม “บูชายัญ” สำหรับพนักงานใหม่ กิจกรรมที่พนักงานทุกคนจะต้องแนะนำตัวกับพนักงานท่านอื่นๆ พร้อมจำข้อมูลคร่าวๆขององค์กรให้ได้ หรือ กิจกรรม TGIF กิจกรรมที่จะมีปาร์ตี้สนุกๆในวันศุกร์ปลายเดือน รวมถึงให้โหวต Mr.WOW and Mrs.WOW คนที่สนุกสนาน ที่สุดในแต่ละเดือนจะได้รับของรางวัลไป

 

     มาถึงวัฒนธรรมขององค์กร ASTON แห่งนี้กันดีกว่า เพราะ WorkVenture  บอกได้เลยว่า บริษัทแห่งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

“ ไม่ต้องผูกไทด์ เราก็ประสบความสำเร็จกันได้ "

     เราก็เลยฟรีๆ ไม่สกัดกั้นไอเดียดีๆ และความสดใหม่ ทุกคนสามารถวิ่งเข้าหาผู้บริหารสูงสุดได้เลย บริษัทใหญ่ๆ ก็ต้องผ่านหลายขั้นตอน แต่ของเราจะรวดเร็ว ออกแนว Move Fast and Break Things (เคลื่อนที่เร็ว และสร้างสิ่งใหม่) พอ WorkVenture ได้ฟังแบบนี้แล้วก็ยิ้มแป้นเลย เพราะองค์กรแบบนี้แหละ ที่ส่งเสริมให้พนักงานได้คิด ได้ลงมือทำ ได้แก้ปัญหาด้วยตนเอง เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ที่แท้จริง !!

     เห็นออฟฟิศ Aston และวัฒนธรรมองค์กรแห่งนี้แล้ว WorkVenture บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดาจริงๆ นับเป็นบริษัทของคนรุ่นใหม่ ที่มีความคิดกว้างไกล และพัฒนารวดเร็วจนน่าประทับใจ เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากร่วมงานกับบริษัทเจ๋งๆแบบนี้ WorkVenture จะชี้ช่องทางให้ จะได้ไปสัมภาษณ์งานแบบเก๋ๆที่ ASTON 

 

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก www.workventure.com

สนใจร่วมงานกับเรา คลิกเลย !


Visitors: 11,465,097